Nishtha 3.0 TS-F10 Course Joining Details-Links and Key-Notes @elearningbadi.in
NISHTHA 3.0 ONLINE (FLN) COURSES FOR Primary Schools HMs and SGTs
TELANGANA
FEBRUARY 2022
Course Batch Dates: February 01St, 2022 – February 28th, 2022
Last date of joining Course: February 25th, 2022
COURSE-09
TS-F09-పునాది సంఖ్యాశాస్త్రం
https://diksha.gov.in/ts/explore-course/course/do_3134638119528038401293
TS-F09-Foundational Numeracy
https://diksha.gov.in/ts/explore-course/course/do_3134638097830133761271
COURSE-10
TS-F10-పునాది అక్షరాస్యత మరియు సంఖ్యాజ్ఞానం కోసం పాఠశాల నాయకత్వం
https://diksha.gov.in/ts/explore-course/course/do_3134665898184704001424
TS-F10-School Leadership for Foundational Literacy and Numeracy
https://diksha.gov.in/ts/explore-course/course/do_3134639782121390081381
1Q. రూబ్రిక్స్ కి సంబంధించి క్రింది వ్యాఖ్యల ఏది సరైనది?
A. ఉపాధ్యాయులు మరియు విద్యార్థులు సంయుక్తంగా రూబ్రిక్స్ నిర్మించాలి.
2Q. స్టేట్మెంట్ 1: రూబిక్ అనేది ఒక నిర్దిష్ట పనిపై విద్యార్థులను ముదింపు చేయడానికి ఉపయోగించే ప్రమాణాల సమగ్ర సమితి.
స్టేట్మెంట్ 2: ఇది టీచర్ మరియు విద్యార్థులు పాల్గొన కాలేని మరియు ఇద్దరికీ ఎలాంటి పాత్రలు లేని విధంగా బోర్డ్ ఆఫ్ అసెస్మెంట్ ద్వారా అభివృద్ధి చెందింది మరియు అందించబడింది.
A. స్టేట్మెంట్ 1 నిజం స్టేట్మెంట్ 2 తప్పు.
3Q. పరివర్తన నైపుణ్యాల సందర్భంలో క్రింది వ్యాఖ్యలలో ఏది సరైనది కాదు?
A. సెకండరీ స్థాయిలో పరివర్తన నైపుణ్యాలను బోధించడం గణిత ఫలితాలను ఇస్తుంది.
4Q. క్రింది కార్యకలాపాలలో పోర్ట్ ఫోలియో అసెస్మెంట్తో సంబంధం లేనిది ఏది?
A. గ్రేడింగ్ కోసం పోర్ట్ పోలియోను బోర్డ్ ఆఫ్ అసెస్మెంట్ కు సమర్పించడం.
5Q. వీటిలో ఏది రూబ్రిక్ యొక్క పరిమితి కాదు?
A. బహుళైచ్ఛిక ప్రశ్నలు.
6Q. విద్యార్థులు తమ సొంత పనితీరుపై ప్రతిస్పందించే ఒకరకమైన అసెస్మెంట్ కృత్యం ఏమిటి?
A. స్వీయ ముదింపు
7Q. అభ్యసన ఫలితాలు దీనిని సూచిస్తాయి అభ్యసన ఫలితాలు దీనిని సూచిస్తాయి?
A. విద్యార్థులు దేనిని నేర్చుకుని ప్రదర్శించాలని భావిస్తామో దానిని
8Q. సమగ్రంగా మరియు పక్షపాతం లేకుండా ఉండటానికి ముదింపు దేనిపై ఆధారపడి ఉండాలి?
A. బహుళ సాక్షాలు.
9Q. స్టేట్మెంట్ 1: కేస్ స్టడీస్ పద్ధతిని ఉపయోగించి, ఉపాధ్యాయులు విద్యార్థుల తార్కిక, సమస్య- పరిష్కార మరియు నిర్ణయాత్మక నైపుణ్యాలను అభివృద్ధి చేయాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారు?
స్టేట్మెంట్ 2: కేస్ స్టడీస్ విద్యార్థులకు వారి అభ్యసనం వాస్తవిక పరిస్థితులకు స్పష్టంగా సంబంధితంగా ఉండే ఒక రంగంలో సమస్యలతో నిమగ్నమయ్యే అవకాశాలను ఇస్తాయి.
A. స్టేట్మెంట్ 1 మరియు స్టేట్మెంట్ 2 రెండు నిజం, మరియు స్టేట్మెంట్ 2, స్టేట్మెంట్ 1 యొక్క సరైన వివరణ.
10Q. సెకండరీ స్థాయిలో ఆన్లైన్ ముదింపు అత్యంత అనుకూలమైన పద్ధతి ఏది?
A. బహుళైచ్ఛిక ప్రశ్నలు.
Nishtha 3.0 TS-F09 Course Joining Details-Links and Key-Notes @elearningbadi.in
11Q. వ్యాసం - రకం ప్రశ్నలు యొక్క ప్రధాన ప్రయోజనం ఏమిటి?
A. ఇతర రకాల ప్రశ్నలతో కొలవలేని క్లిష్టమైన అభ్యసన ఫలితాలను పొందవచ్చు.
12Q. ఈ క్రింది వాటిలో ఏది పాఠశాల పాఠ్యాంశాలలో పరివర్తన నైపుణ్యాలను చేర్చడానికి ఒక సాధారణ విధానం కాదు?
A. పరివర్తన నైపుణ్యాలను ప్రత్యేకంగా డిజైన్ చేయడం మరియు బోధించడం.
13Q. స్టేట్మెంట్ 1: పరిశీలన ఒక ముఖ్యమైన టెక్నిక్ మరియు పరిశీలన షెడ్యూల్ అనేది విద్యార్థులను ముదింపు చేయడానికి ఒక ముఖ్యమైన సాధనం?
స్టేట్మెంట్ 2:
A. స్టేట్మెంట్ 1 మరియు స్టేట్మెంట్ 2 రెండు నిజం, మరియు స్టేట్మెంటు 2 స్టేట్మెంట్ 1 యొక్క సరైన వివరణ.
14Q. సెకండరీ స్థాయిలో, మీరు కేస్ స్టడీని అసెస్మెంట్ స్ట్రాటజీగా స్వీకరించడానికి ఇష్టపడవచ్చు ఎందుకంటే?
A. ఇది విద్యార్థులను పరిశోధన మరియు ప్రతిస్పందించే చర్చలో నిమగ్నం చేస్తుంది.
15Q. స్కూల్ బెస్ట్ అసెస్మెంట్ (పాఠశాల ఆధారిత మూల్యాంకనం) ను ప్రవేశపెట్టడం యొక్క ఉద్దేశం?
A. పిల్లలందరి 360 డిగ్రీల బహుమతీయ అభివృద్ధిని నిర్ధారించుకోవడం.
16Q. ఈ క్రింది వాటిలో ఏది విద్యార్థి స్వీయ ముదింపు యొక్క రూపం?
A. విద్యార్థులు వారి పురోగతి గురించి సమాధానం ఇచ్చే ప్రశ్నలకు సముదాయం.
17Q. 'విద్యార్థులు ఉన్నత - స్థాయి ఆలోచన నైపుణ్యాలను ప్రభావితం చేస్తుంది' అనే పనితీరు ఆధారిత అంచనా గురించి క్రింది వానిలో ఏ వ్యాఖ్య సరైనది కాదు?
A. జ్ఞానం ఆధారిత సమాచారాన్ని పునరుత్పత్తి చేయడం.
18Q. క్రింది వాటిలో పాఠశాల ఆధారిత మూల్యాంకనం యొక్క తప్పు వివరణ ఏమిటి?
A. ఇది కో-స్కోలాస్టిక్ అంశాలను మాత్రమే కవర్ చేస్తుంది.
19Q. పనితీరు ఆధారిత అంచనాను దీని ద్వారా ఉత్తమంగా సాధించవచ్చు?
A. రూబ్రిక్స్
20Q. తిండి వ్యాఖ్యలలో ఏది ముదింపు/ మూల్యాంకన ప్రక్రియను ఉత్తమంగా నిర్వహిస్తుంది?
A. పిల్లలలో విద్యాపరమైన మార్పుల గురించి సమాచారాన్ని క్రమపద్ధతిలో స్వీకరించడం.
21Q. విశ్వసనీయతతో ఏ రకమైన ప్రశ్నను గుర్తించడం కష్టం?
A. అనిర్మాణాత్మక వ్యాసాలు.
22Q. నిర్వచించబడిన డొమైన్ కొరకు పనితీరు యొక్క ప్రమాణాన్ని ఏమంటారు?
A. రూబ్రిక్స్.
23Q. అభ్యసనానికి మూల్యాంకనంలో, స్వీయ-ము దింపు మరియు తోటివారి ముగింపు ముఖ్యం ఎందుకంటే ఇది దీనికి దారి తీస్తుంది?
A. అధిక మార్కులు సాధించే సామర్ధ్యాన్ని పెంచుకోవడానికి విద్యార్థులకు సహాయపడటం.
24Q. నిరంతర మూల్యాంకనం యొక్క ఫోకస్ టీచర్ లెడ్ అసెస్మెంట్ నుండి స్టూడెంట్ లెడ్ అసెస్మెంట్ కి మారుస్తూన్నప్పుడు, ఇది అవసరం?
A. పెద్ద ఎత్తున ప్రామాణిక పరీక్ష నుండి పాఠశాల ఆధారిత అంచనాకు మారడం.
25Q. విద్యార్థులు పీర్ అసెస్మెంట్ లో నిమగ్నమైన పుడు ఎవరినీ మూల్యాంకనం చేస్తారు?
A. మరొక విద్యార్థిని.
26Q. మార్చుకునే/ మెరుగుపరచుకునే అవకాశమున్న పరివర్తన నైపుణ్యాలను (21వ శతాబ్దపు నైపుణ్యాలు/ సామర్థ్యాలు) ఈ క్రింది వానిలో ఒక నిర్దిష్ట సెట్ కి సంబంధించినవి?
A. జ్ఞానం, నైపుణ్యాలు మరియు వైఖరులు.
27Q. అభ్యసన బోధన మరియు ముదింపు మూల్యాంకనం ప్రక్రియలో సాంకేతికతను చేర్చడం విద్యార్థులకు దేనికి సహాయపడుతుంది?
A. బహుమీతీయ బహుళ వర్గాల ద్వారా అభ్యసించడానికి మరియు ఏ సమయంలో నైనా పనిని అంచనా వేయడానికి.
28Q. ఆలోచించడం, భవనాలను నిర్మించడం, ఆర్గనైజ్ చేయడం, సమగ్రపరచడం, అనుసంధానించడం మరియు విశ్లేషించడం వంటి సమస్యలకు సంబంధించిన ఫలితాలను దీనిని ఉపయోగించి కొలవవచ్చు?
A. రూబ్రిక్స్
29Q. క్రింది వాటిలో ఇది మినహా అన్ని సంక్లిష్ట సాధన వర్గం కింద ఉంచబడిన సామర్ధ్యాలు?
A. గుర్తుకు తెచ్చుకోవడం మరియు అర్థం చేసుకోవడం.
30Q. మూల్యాంకనం యొక్క కొనసాగింపులో, క్రింది వాటిలో ఏది మూల్యాంకనానికి నాయకత్వం వహించే విద్యార్థుల పట్ల ఎక్కువ మొగ్గు చూపుతుంది?
A. స్వీయ ముదింపు.
31Q. క్రింది వాటిలో ఏది స్వీయ ముదింపు యొక్క ముఖ్యమైన లక్షణం?
A. విద్యార్థులు తమ స్వీయ అభ్యసనం గురించి అవగాహన కలిగి ఉంటారు.
32Q. క్రింది వాటిలో స్వీయ ముదింపు కోసం ఒక సాధనం కానిది ఏది?
A. తరగతి పరీక్ష.
33Q. వివిధ పారామితులకు గ్రేడ్ లను కేటాయించడం కంటే ప్రావీణ్యం పై అభిప్రాయాన్ని అందించడంలో క్రింది రూబిక్ లో ఏది ఉపయోగపడుతుంది?
A. సింగిల్ ఫ్రేమ్ మాత్రమే.
34Q. పాఠశాల ఆధారిత మూల్యాంకనం ప్రధానంగా ఈ సూత్రంపై ఆధారపడి ఉంటుంది?
A. బాహ్య పరీక్షల కంటే పాఠశాలలోని ఉపాధ్యాయులకు తమ అభ్యసకుల సామర్థ్యాలు బాగా తెలుసు.
35Q. పనితీరు ఆధారిత మదింపు లో క్రింది వాటిలో ఏది ముఖ్యమైన లక్షణం?
A. ఇది విద్యార్థుల జ్ఞానం, నైపుణ్యాలు మరియు వ్యూహాల ప్రదర్శన కోసం ఉపయోగించబడుతుంది.
36Q. విద్యార్థులకు ప్రయోగశాల అభ్యసనం యొక్క ప్రాథమిక లక్ష్యం దీనిని అభివృద్ధి చేయడం?
A. ప్రాక్టికల్ సామర్ధ్యం.
37Q. సెకండరీ స్థాయిలో ఈ డొమైన్ అంశాలలో డెవలప్మెంట్ కోసం పరివర్తన నైపుణ్యాలను అభివృద్ధి చేయాల్సిన అవసరం ఉంది
A. అన్ని పాఠ్యాంశాలు.
38Q. నేషనల్ ఎడ్యుకేషన్ పాలసీ 2020 సిపారసు ప్రకారం బోర్డ్ ఎగ్జామ్ యొక్క నమూనా దీనికి మార్చబడుతుంది?
A. సామర్థ్య ఆధారిత ప్రశ్నలు.
39Q. విద్యా మూల్యాంకనంలో ఇది ఉండదు?
A. అభ్యసన ఫలితాలను అభివృద్ధి చేయడం.
🔊 విద్య ఉద్యోగ తాజా సమాచారం కోసం మా వివిద సోషల్ మీడియా గ్రూప్స్ లో జాయిన్ అవ్వడానికి క్రింది ఇమేజ్ పై క్లిక్ చేయండి.
Comments
Post a Comment